Wednesday, February 3, 2016

మెరిసిపోతుంది నా గుండు ఏంటిలా ??

జుట్టురాలుతూ వయస్సు పెరుగుతున్న ఒక బ్రహ్మచారి పాడిన పేరడీ. మరణమృదంగం సినిమాలోని కరిగిపోతుంది కర్పూర వీణలా పాట కి పేరడి. సృష్టికర్తలకు క్షమాపణలు. పల్లవిలో బ్రహ్మచారి తన గుండు చూసుకొని మురిసిపోతుంటాడు. తన గుండు గురించి గొప్పగా అనుకుంటాడు. చరణం తనని ఆటపట్టిస్తున్న మిత్రుడి తిత్తి తీస్తూ సరదాగా సాగిపోతుంది. మెరిసిపోతుంది ఇది రెండు వైపులా పెరగనంటుంది నా గుండు ఏంటిలా?? నా జుట్టు ఊడిపోతున్నా తలపట్టుకోను అంటున్నా!! కనిపెట్టినాము కద సున్నా దిగులెందుకోయి అనుకున్నా బోడిగుండంటే అసలేంటి మాటలా...?? కోరుకున్నంతనే రాదు మీకలా..!! బ్రహ్మచారినని అలుసుగా వంటోచ్చా మరి సరిగా పెరుగుతుంది మరి వయసుగా..?? పిల్లను తే మరి త్వరగా..!! నీ వయసుకే అలుపోచ్చేగా నీ ముందు నే ఒక బచ్చగా ఈ గుండుతో వయసుండినా మరుగుండి పోయెలే ఎలోగా కరుణ చూపొద్దు నా గుండు పైనలా కొరికి చూడొద్దు ఒక తిండి పోతులా మెరిసిపోతుంది ఇది రెండు వైపులా పెరగనంటుంది నా గుండు ఏంటిలా?? నా జుట్టు ఊడిపోతున్నా తలపట్టుకోను అంటున్నా!! కనిపెట్టినాము కద సున్నా దిగులెందుకోయి అనుకున్నా బోడిగుండంటే అసలేంటి మాటలా...?? కోరుకున్నంతనే రాదు మీకలా..!! -కనక

No comments:

Post a Comment